[CÙNG TÌM HIỂU] Bình xịt điện tốt nhất có những ưu điểm nào

Từ lâu bình xịt điện đã là người bạn của các bà con nông dân trong ngành nông nghiệp chúng giúp bà con tiết kiệm được rất nhiều thời gian và sức lực, vậy hãy cùng tìm hiểu xem bình xịt điện tốt nhất có những ưu điểm gì mà lại giúp bà con nhiều đến như vậy nhé 

1. Độ bền theo thời gian

Sử dụng được lâu, có khả năng kháng ăn mòn, tuy nhiên sử dụng được lâu là thế nhưng cũng không nên sử dụng quá thời gian trên máy quy định tránh ảnh hưởng tới bình, cũng như tới người sử dụng. Những loại bình này đều phải trải qua những kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào thị trường.

2. Thời gian sử dụng

Thời gian sử dụng chính là điều mà ảnh hưởng đến vấn đề chất lượng của bình phun thuốc sâu bằng điện nhất. Bởi vì nếu như bà con sử dụng bình xịt quá lâu tức là quá công suất, quá thời gian cho phép. Vậy thì lúc đó các động cơ bên trong bắt đầu có dấu hiệu chai sạn dần. Từ đây tuổi thọ của bình bắt đầu giảm nhanh so với mức quy định ban đầu.

3. Sản phẩm phù hợp với quy mô sản xuất

Mỗi loại bình xịt đều hoạt động tốt nhất với một quy mô sản xuất đã định sẵn. Nếu bạn sử dụng bình xịt điện dùng cho khu vực có diện tích phù hợp với diện tích mà nhà sản xuất đưa ra, máy sẽ hoạt động với hiệu suất cao nhất.

4. Quy mô hoạt động

Chất lượng của bình xịt điện cũng ảnh hưởng khá nhiều đến quy mô làm việc. Nếu bà con lựa chọn một chiếc máy để sử dụng cho một thửa đất vừa đúng với quy định của máy. Vậy thì bình xịt sẽ có công suất làm việc hoàn hảo, đúng với tuổi thọ định sẵn. Tuy nhiên nếu bà con lựa chọn chiếc bình có công suất như vậy nhưng làm trong một thửa đất nhiều. Vậy thì chiếc bình lúc nãy sẽ có tuổi thọ làm việc giảm xuống rất nhiều.

5. Các đặc điểm nổi trội khác

- Bình xịt dùng điện có tác dụng chuyển đổi thuốc trừ sâu từ dạng lỏng sang dạng sương hay hạt nhỏ, giúp bảo vệ cây trồng tốt hơn.
- Nguồn điện dùng là loại 12V được cấp từ ắc quy, khá an toàn cho người sử dụng.
- Chiếc bình xịt được thiết kế để bạn có thể thay đổi tốc độ phun, chế độ phun cực dễ dàng.
- Thuốc trừ sâu được phun ra đều và mạnh nên cây trồng có thể hấp thụ tốt hơn.
- Chất liệu tạo nên bình xịt điện có khả năng kháng hóa chất tốt, hoạt động bền bỉ với thời gian, rất ít khi hư hỏng vặt.


Qua bài viết liệu bạn đã biết bình xịt điện tốt nhất gồm những đặc điểm rồi chứ ? Nếu như đang cần mua bình xịt điện thì Vinafarm là địa điểm mà các sản phẩm đáp ứng đủ những ưu điểm chúng tôi liệt kê ở trên. Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến ngay cửa hàng của Vinafarm hàng tá sản phẩm bình phun thuốc chất lượng đang chờ đón quý khách.

>>> Ngoài bình xịt điện ra thì Vinafarm còn rất nhiều các dòng sản phẩm phục vụ cho bà con nhà nông như máy cưa xích mini, máy xới đất… 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[TÌM HIỂU] Máy cưa xích mini và những thông tin bạn nên biết

[CÙNG TÌM HIỂU] Giá máy cưa xích bao nhiêu tiền địa chỉ mua uy tín

Máy cưa xích chạy điện phổ biến hiện nay và địa điểm mua uy tín