Máy cưa xích chạy điện phổ biến hiện nay và địa điểm mua uy tín

Máy cưa xích chạy điện là dòng máy được vận hành bằng nguồn điện lưới, thích hợp với việc cưa cây trong các nhà xưởng. Do có nhiều tính năng vượt trội nên máy cưa xích chạy điện ngày càng xuất hiện nhiều và được sử dụng rộng rãi tại các nhà xưởng hiện nay.
Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một vài dòng máy cưa xích chạy điện được ưa chuộng nhất hiện nay với những tính năng đa dạng.

1. Các loại máy cưa xích phổ biến. 

1.1 Máy Cưa Xích Chạy Điện STIHL MSE140C.

Máy cưa xích Stihl MSE 140C có công suất 1,4Kw, sẽ đáp ứng được những yêu cầu khó khăn của những công việc bằng sự chuyên nghiệp vốn có trong cấu tạo cũng như tính năng của máy
- Với máy cưa xích chạy điện Stihl MSE 140C bạn có thể làm việc trong môi trường hạn chế hoặc trong nhà. Stihl MSE 140C có hiệu suất cắt cao nhưng hoạt động rất yên tĩnh, không có khí thải và dễ dàng sử dụng.
- Máy có các tính năng khác như: tăng xích nhanh, thắng nhanh và bảo vệ quá tải cho giúp cho máy vận hành trơn tru, đạt hiệu suất cao mà không gây ô nhiễm tiếng ồn và khí thải.
Máy cưa xích chạy điện STIHL MSE 140C được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại , hiệu suất cao, tối ưu hiệu quả sử dụng và trọng lượng nhẹ.
- Máy hoạt động trơn tru với năng suất cắt lớn, Stihl MSE 140C rất lý tưởng cho các dự án lâm
nghiệp và chăm sóc cây chuyên nghiệp.

1.2 Dòng máy cưa xích chạy điện Makita UC3041A

- Dòng máy này được kế kế chuyên dùng cho việc cưa, xẻ các cây gỗ kích thước lớn. Myas hoạt động với công suất 1800W, lưỡi cưa của máy được gia công tỉ mỉ, độ chắc chắn và độ bền cao giúp cho công việc cưa gỗ trở nên dễ dàng và đem lại hiệu quả cao.
- Makita UC3041A là dòng máy cưa xích điện có thiết kế thông minh với kích thước gọn nhẹ, tiện ích khi sử dụng cũng như dễ dàng trong việc bảo quản và sửa chữa. UC3041A được tích hợp công tắc mở/ tắt ngay ở vị trí tay cầm giúp cho việc tắt mở máy trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn chỉ với một thao tác đơn giản.
- Máy sử dụng vỏ ngoài bằng nhựa cách điện kép, tay cầm của máy có độ nhám cao, tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn và êm tay khi sử dụng.

1.3 Máy cưa xích STIHL MS250

- Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ hiện đại của Đức, giúp người dùng cắt tỉa cây cách đơn giản và nhẹ nhàng. Máy vận hành bằng xăng nhưng lại có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động êm ái với độ rung thấp giúp hoàn thành công việc cách nhanh chóng.
- Trọng lượng của máy cưa xích chạy xăng này chỉ 4.6 kg, thiết kế nhỏ gọn không làm tốn nhiều sức của người dùng. Dung tích động cơ 45,4cc. Đầu ra công suất 2.3 kw. Cách vận hành đơn giản, thích hợp dùng trong các hộ gia đình, dịch vụ công ích…

2. Địa điểm mua máy cưa xích uy tín.

Bạn cần máy cưa xích chạy điện giá rẻ, máy cưa xích mini chạy điện… thì hãy đến ngay với Công ty TNHH máy nông nghiệp và công cụ Vinafarm, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp các bạn đạt được sự hài lòng nhất có thể.




Trên đây là các loại máy cưa xích phổ biến hiện nay, có rất nhiều nhưng tạm thời chúng tôi không giới thiệu hết, các bạn có thể tham khảo thêm “ Tại đây” nhé !

>>> Hệ thống Social của Máy cưa xích Vinafarm
https://myspace.com/maycuaxichvinafarm
https://www.reddit.com/user/maycuaxichvinafarm
https://pxhere.com/en/photographer/2606520
http://ethiocar.net/author/maycuaxichvinafarm/
http://riyapola.com/user/profile/90206
http://zordis.com/maycuaxichvinafarm
https://www.diigo.com/profile/maycuaxich
https://maycuaxichvinafarm.tumblr.com/
https://kinja.com/maycuaxichvinafarm
https://www.last.fm/user/maycuaxich
https://www.pearltrees.com/maycuaxichvinafarm
http://www.authorstream.com/maycuaxichvinafarm/
https://www.lonelyplanet.com/profile/maycuaxichvinafarm
https://www.adsoftheworld.com/user/maycuaxichvinafarm
https://ask.fm/maycuaxichvinafarm
https://angel.co/maycuaxichvinafarm
https://www.behance.net/maycuaxichvinafarm
https://dribbble.com/maycuaxichvinafarm
https://www.fitbit.com/user/7J3K9G
https://www.imdb.com/user/ur102939096
https://www.fiverr.com/maycuaxichvinaf




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[TÌM HIỂU] Máy cưa xích mini và những thông tin bạn nên biết

[CÙNG TÌM HIỂU] Giá máy cưa xích bao nhiêu tiền địa chỉ mua uy tín